Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ.

Khác với các dòng máy rửa mặt trên thị trường thì đầu máy rửa mặt Lumispa có thể thay mới định kỳ và có bán lẻ. Và có 2 lý do chính khiến bạn nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ.

Lý do thứ nhất: Đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Có rất nhiều lời khuyên để bạn có một làn da đẹp. Trong đó có lời khuyên hàng đầu là giữ da mặt thật sạch. Bằng những việc đơn giản như: rửa tay trước khi rửa mặt, không sờ tay lên mặt, giặt vỏ gối thường xuyên. Vậy thì lý do gì mà bạn lại không vệ sinh đầu máy rửa mặt Lumispa thường xuyên.

Bản chất đầu máy đã được tráng một lớp Bac kháng khuẩn. Sau khi bạn vệ sinh da mặt thì đã có cơ chế làm sạch lại dù chỉ là rửa với nước. Tuy nhiên, theo thời gian lớp Bạc này cũng yếu dần. Dẫn đến cơ chế tự làm sạch không đạt hiệu quả cao. Nên việc thay đầu rửa mặt mới là việc nên làm.

Cũng như đã nói ở trên thì đầu rửa là nơi tiếp xúc với làn da của bạn nhiều nhất. Nếu bạn không thường xuyên làm sạch đầu máy thì việc làm sạch da mặt cũng như không. Điều đó sẽ lây ngược bụi bẩn vi khuẩn trở lại với khuôn mặt của bạn.

Bạn cũng nên bảo quản đầu máy ở nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn.

Vệ sinh và thay đầu rửa thường xuyên cũng là vệ sinh da mặt của bạn.

Lý do thứ hai: Giúp thiết bị máy rửa mặt Lumispa của bạn hoạt động tốt hơn.

Như bạn đã biết, dù là chất liệu nào đi nữa, thì sau một thời gian hoạt động cũng sẽ có hiện tượng giãn nở vì nhiệt. Đầu rửa lâu ngày dùng lâu dễ bị kẹt, nở gây khó khăn khi sử dụng. Khi đó máy sẽ phải sử dụng nhiều năng lượng để hoạt động, dẫn đến tốn pin, chai pin.

Thời gian thay đầu rửa mặt khuyến nghị từ myphamnuskin.vn

Nếu để ý thì trong tài liệu hướng dẫn thời gian nên thay đầu máy là 3 tháng. Tuy nhiên theo kinh nghiệm sử dụng thì bạn nên thay sau 6 đến 8 tháng sử dụng.

Những công dụng tuyệt vời mà máy rửa mặt Lumispa mang lại cho bạn.

Dù là sử dụng đầu nào thì chỉ cần bạn sử dụng là đã cảm nhận được sự khác biệt. Với 7 tác dụng mà máy rửa mặt Lumispa đem lại cho làn da. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu máy + sữa rửa mặt Lumispa và thiết kế đặc biệt của máy. Chỉ 2 phút mỗi ngày để cảm nhận 7 tác dụng tuyệt vời: da tăng độ mịn màng, tái tạo da, tăng sự căng bóng của da, da đầy sức sống, lỗ chân lông thu nhỏ, mật độ da tăng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty