Những lưu ý khi trị nám cho chị em tại Nubeauty.com.vn

Những lưu ý khi trị nám cho chị em tại Nubeauty.com.vn

Chị em nào đã bị nám da rồi thì việc dưỡng da và chăm sóc thì hết sức gian nan và cẩn trọng luôn. Chỉ cần lú một miếng nắng thôi đã làm tăng sắc tố melanin là sinh thêm 1 miếng nám trên da nữa rồi.

Cẩn trọng trong ăn uống

Chắc hẳn chị em đều có tâm lý rằng trị nám là chữa bệnh phía ngoài da nên không có chế độ kiêng trong vấn đề ăn uống. Có một thói quen xấu chính là chị em vẫn sử dụng café, rượu, bia… hay các gia vị cay nóng trong thức ăn hàng ngày.

Chị em có biết rằng các chất kích thích hay gia vị cay nóng khi đưa vào cơ thể làm tăng nhanh lượng sắc tố melanin trên da. Điều này khiến nám trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí là sẽ nặng hơn lúc chưa chữa trị. 

Hãy có một chế độ ăn thật healthy và lâu lâu hãy tự thưởng cho mình ly nước ép trái cây trị nám như mình đã bày ở trên nhé.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-11
Ăn uống rất ảnh hưởng đến việc trị nám

Hạn chế thức khuya nhiều

Thức khuya là một thói quen xấu mà chị em cần phải khắc phục bởi điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động rất lớn đến làn da. Chu trình để da hồi phục là khoảng từ 22 đến 23 giờ đêm.

Việc bạn thường xuyên thức khuya sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, làm rối loạn việc trao đổi chất và hệ thống thần kinh. Mà nếu sức khỏe không tốt thì da cũng sẽ bị xấu đi, da dễ bị khô, yếu, dẫn đến việc điều trị nám không đạt kết quả.

Vì vậy bạn hãy tập cho mình thói quen đi ngủ trước 22 giờ để làn da được hồi phục, nghỉ ngơi nhé. 

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-12
Ngủ đủ giấc có thể cải thiện việc trị nám rất nhiều

Tránh ánh nắng mặt trời và thoa kem chống nắng mỗi ngày

Có thể nói ánh nắng mặt trời là kẻ thù không đội trời chung với việc trị nám. Vì các tia bức xạ UVA, UVB có trong ánh nắng có khả năng kích thích tế bào hắc tố phát triển. Nên việc trị nám sẽ chẳng bao giờ có tác dụng nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mỗi ngày mà không có gì để chống nắng.

Vì vậy, nếu chị em muốn việc trị nám tại nhà thật dễ dàng và hiệu quả của mình thực sự có hiệu nghiệm thì nên thoa kem chống nắng mỗi ngày. Việc này ngăn ngừa da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, tránh làm tổn hại đến da và giúp việc trị nám có hiểu quả hơn.

Với việc tránh ánh nắng mặt trời, nếu bạn có điều kiện không hoạt động làm việc ngoài trời thì nên tránh ánh nắng mặt trời khoảng 10h sáng đến 15 giờ chiều nhé. Vì lúc này, ánh nắng mặt trời cực kỳ gắt và hoạt động mạnh mẽ có thể gây tổn hại đến da của bạn.

Nên nếu có thể tránh được ánh nắng thì nên tránh vào khung giờ này nhé.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-13
Thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da

Thường xuyên tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần

Việc tẩy tế bào chết này xem vậy chứ quan trọng lắm à nha. Đây là bước chăm sóc da giúp làm sạch da sâu và tận gốc nhất. Giúp tẩy sạch các lớp tế bào chết, da cũ, sẫm màu và thúc đẩy các tế bào mới phát triển. Giúp cho việc dưỡng da bằng kem dưỡng sẽ được thẩm thấy vào sâu trong da hơn nữa.

Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp chị em  một phần nào đó trong việc giúp cải thiện làn da. Nám sẽ không còn là vấn đề nếu như bạn biết cách tập trung dưỡng và chăm sóc làn da của mình đúng cách. 

Và hãy nhớ bỏ túi những loại nước ép mà mình đã bày để khi nào không biết uống gì để trị nám từ bên trong là lấy ra liền nha.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-15
Tẩy da chết rất quan trong trong việc trị nám

3 lưu ý quan trọng khi sử dụng bộ sản phẩm máy rửa mặt Lumispa

Mua hàng thì cũng phải biết sơ về sản phẩm, chứ không thể mù quáng chỉ nghe theo lời đồn được. Vậy nên, hãy đọc tiếp những dòng chia sẻ sau của mị để nắm rõ thông tin máy rửa mặt lumispa nha.

Chắc bạn cũng nghe qua những lời đồn kiểu như: “Lumispa là “vị thánh” cứu cánh làn da lão hóa”; “Muốn da trẻ hóa thì chỉ cần thường xuyên sử dụng máy rửa mặt lumispa nuskin”…

Có vẻ cũng không phóng đại, thậm xưng đâu. Theo như mị được biết thì sản phẩm này được ứng dụng công nghệ ageLOC. Cơ chế hoạt động của công nghệ này là tác động trực tiếp vào gốc rễ gây nên lão hóa da. Do đó, nó có thể giải quyết dứt điểm tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, thiếu sức sống…

Lumispa tại Nubeauty

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty