Top 5 thức uống để trị nám da mặt từ bên trong tại Nubeauty.com.vn

Top 5 thức uống để trị nám da mặt từ bên trong tại Nubeauty.com.vn

Nếu việc thoa kem trên da chỉ có thể thấm ở tầng biểu bì tức lớp ngoài cùng của da, thì việc uống thực phẩm giúp ích cho việc trị nám sẽ được hấp thụ sâu hơn và có thể góp phần cho cơ thể khỏe mạnh hỡn nữa. Cùng điểm top 5 thức uống nào nhé để có thể trả lời được uống gì để trị nám từ bên trong ngay nè.

Cách trị nám từ bên trong bằng lá tía tô 

Nói đến lá tía tô, thì có vô số cách sử dụng hữu ích luôn. Mà để mình giới thiệu chị em trước cách uống nhé.

  • Đầu tiên bạn ngâm lá tía tô với nước muối rồi rửa sạch.
  • Cho vào cối xay nhuyễn
  • Sau đó dùng ray để lọc lấy nước.
  • Đối với ai lần đầu uống không quen thì có thể cho thêm đường hoặc đá để dễ uống. 

Vậy là đã có một ly sinh tố tía tô trị nám từ bên trong rồi đấy. Ngoài uống, thì bạn có thể sử dụng lá tía tô để xông mặt. Việc xông mặt trị nám bằng lá tía tô thì có 2 tác dụng luôn đó nha. Vừa giúp trị nám vừa giúp giải stress sau ngày làm việc mệt mỏi.

Quá lợi hại luôn đúng không? Chị em mình áp dụng ngay nhé.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-3
Trị nám từ bên trong từ als tía tô

Cách trị nám từ bên trong bằng nước rau ngót

Uống gì để trị nám từ bên trong? Tiếp theo đó là nước rau ngót. Như chúng ta đã biết, rau ngót có rất nhiều công dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe như thanh nhiệt, giải độc rất tốt. Nhưng sẽ mấy ai biết được công dụng tiềm ẩn của rau ngót là trị nám nữa.

Theo các nghiên cứu khoa học mà mình tìm hiểu được, hàm lượng vitamin C trong rau ngót cao hơn hẳn cam, ổi và các loại rau khác. Một loại vitamin rất cần thiết cho việc tái tạo da, giúp tăng cường sản sinh collagen và đẩy lùi các sắc tố gây nên tình trạng nám da. Giúp chị em duy trì được làn da mịn màng và trắng sáng.

Chính vì thế nếu bạn uống nước ép rau ngót sẽ giúp làm trắng, sáng da mà còn có tác dụng trị nám, tàn nhang từ sâu bên trong mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh tăng cường hệ miễn dịch. Một công đôi việc – quá lợi đi mất.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-6
Trị nám bằng nước nước ra ngót

Cách trị nám từ bên trong bằng nước ép đào

Thật lòng, mình thật sự thích thức uống thứ 3 này nhất với uống gì để trị nám từ bên trong. Với 2 thức uống trên rất khó với mình và bạn nào hiểu qua có thể hiểu. Nhưng vì trị nám hiệu quả, mình phải cố chị em à. Nên với dùng phương pháp uống gì để trị nám từ bên trong, chị em có thể luân phiên đổi thức uống để mình có thể dễ thở hơn với việc trị nám nhé.

Với trái đào thì là một loại trái cây chứa nhiều vitamin A  và E , khoáng chất tốt cho sự phát triển của cơ thể, nhất là hỗ trợ tẩy lớp da nhiễm hắc tố, cũng như thúc đẩy lớp tái tạo lớp biểu bì mới phát triển tốt hơn và đẹp hơn.

Mỗi ngày chỉ cần bổ sung 1 ly nước ép đào là chị em đã có một làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng và trị nám tận gốc từ sâu bên trong rồi đấy. Có thể làm chế biến các món thức uống từ đào trở nên hấp dẫn hơn như là sữa chua đào, thay đổi khẩu vị cũng hay.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-8
Trị nám bằng nước ép đào

Cách trị nám từ bên trong bằng nước ép dưa chuột 

Về dưa chuột thì đã có ai khi mới bắt đầu suy nghĩ là nên dưỡng da thì bắt đầu đắp dưa leo đầu tiên không? Mình cũng có nữa nè. Và đắp dưa leo chắc hẳn không còn khá xa lạ với nhiều chị em đúng không nè.

Nên nay mình sẽ bày cho chị em cách làm đẹp khác từ dưa leo đó là uống nước ép. Việc uống như thế này sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với việc đắp luôn.

Để mình nói bạn nghe về lý do vì sao nhắc tới làm đẹp da thì người ta thướng nhắc đến dưa leo nha. Phải hiểu rõ thì mới có động lực để làm đẹp chớ đúng không?

Đó là trong dưa leo chứa đên 96% là nước, nhưng nước này khác với nước bình thường là nước có nhiều dưỡng chất tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm cho da, phòng ngừa da bị khô nám.

Đặc biệt, trong dưa leo còn có các vitamin A, B, C, E giúp việc tẩy bỏ tế bào chết và tái tạo tế bào da mới, kích thích da sản sinh collagen ngăn ngừa lão hóa và bảo vệ da khỏi tia UV. Hơn thế, còn giúp chống oxi hóa, hạn chế gia tăng melanin trong tế bào – một tác nhân chính gây ra nám da.

Tóm lại là, dưa leo có nhiều lợi ích cực kỳ lợi hại, chị em không nên bỏ qua nước uống trị nám da mặt có một không hai này.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-9
Trị nám bằng nước ép dưa chuột

Cách trị nám từ bên trong bằng nước ép cà chua

Uống gì để hết nám da mặt? Cuối cùng, cũng là một phẩm hết sức quen thuộc trong làm đẹp. Đó chính là cà chua.

Theo các nghiên cứu mới nhất gần đây có nói rằng ăn nhiều cà chua còn giúp tái tạo hồng cầu, duy trì sự đàn hồi của da và thành mạch máu nên rất giúp ích cho bạn nếu mong muốn có một làn da mịn màng và ngăn ngừa được nám da. 

Chị em có thể sử dụng cà chua làm đẹp bằng nhiều cách như là xay, ép, chế biến món ăn và đắp mặt nạ cà chua. Mà theo mình nghĩ, gì muốn tác dụng nhanh thì nếu ăn uống được thì nên tận dụng cho vào cơ thể, vì không bổ này sẽ bổ kia, còn đắp mặt nạ để giải tỏa căng thẳng hoặc hôm nào bạn rãnh thì đắp mặt nạ thưởng cho da vậy thôi.

uong-gi-de-tri-nam-tu-ben-trong-nubeauty-10
Trị nám từ bên trong bằng nước ép cà chua

Báo giá máy rửa mặt lumispa niêm yết công ty nuskin tại Nu beauty

Phải chăng bạn đang nghĩ mức giá này là quá mắc cho một máy rửa mặt. Riêng Nubeauty thì cảm thấy mức giá này là hợp lý với những hiệu quả mà nó mang lại cho người dùng. 

Trước khi, đưa ra những nhận định về giá tiền máy rửa mặt lumispa, hãy để Nubeauty giới thiệu cho bạn 7 công dụng của Lumispa nhé!

Đầu tiên, phải kể đến khả năng làm sạch sâu, loại bỏ mọi bụi bẩn, lớp trang điểm,… trên da. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt khi rửa mặt bằng Lumispa và rửa mặt bằng tay theo cách thông thường đấy.

Lumispa tại Nu beauty

 

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty