Top 10 cách trị nhăn da mặt tại nhà hiệu quả tại Nubeauty.com.vn

Top 10 cách trị nhăn da mặt tại nhà hiệu quả tại Nubeauty.com.vn

Đây hẳn là phần chị em mong chờ nhất đây. 10 cách trị nhăn da mặt tại nhà – Xem liền ngay cho nóng nhé!!

Trị nhăn da mặt bằng mật ong

Thật sự không còn gì là xa lạ với việc làm đẹp bằng mật ong đúng không nào? Và trong cách chữa nếp nhăn trên mặt không thể nào thiếu phương pháp hữu hiệu này.

Trong mật ong có tinh chất dưỡng ẩm sẽ giúp da có độ sáng mịn và khỏe mạnh. Nên khi bạn thoa mật ong trực tiếp lên da sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông mà không làm da bị khô, đồng thời giúp bề mặt da được căng mịn và làm cho các vết nhăn được xóa mờ.

Có rất nhiều cách pha chế hỗn hợp mật ong. Bạn có thể phối hợp mật ong với lòng trắng trứng và tinh bột nghệ hay dầu oliu và lòng trắng trứng gà hay mật ong và lòng dầu dừa. Nói chung trong bếp nhà bạn có gì thì lấy đó, có thể làm đẹp thuận tiện là được rồi nè.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-3
Trị nhăn da mặt bằng mật ong

Trị nhăn da mặt bằng bia

Hơi bất ngờ đúng không nào? Đó chính là vì bia được sản xuất từ lúa mạch nên rất tự nhiên, lành tính, và không gây kích ứng đối với các loại da.

Rửa mặt bằng bia giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong vì bia có rất nhiều vitamin B. Cũng như khả năng làm sạch da, se khít lỗ chân lông và tăng sự đàn hồi tự nhiên cho da.

Những chị em trên 30 tuổi nên sử dụng bia để rửa mặt để tăng cường độ căng của da, hạn chế quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và da sáng đều màu.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-4
Trị nhăn da mặt bằng bia

Trị nhăn da mặt bằng bơ

Bơ – một “siêu thực phẩm” luôn đấy các chị em. Sở dĩ gọi bơ tên gọi là vì quả này chứa rất nhiều dưỡng chất như là A, C, E, B, K,… và một số loại axit béo, rất có lợi với quá trình chăm sóc da luôn.

Công dụng của việc đắp mặt nạ bơ đó là cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn nào cũng mịn màng, làm chậm các quá trình lão hóa: nếp nhăn, da trùng nhão, thiếu độ đàn hồi,…hạn chế ngăn ngừa tình trạng mụn viêm và hạn chế làm mờ các vết sẹo thâm trên da.

Nếu để trị nám da thì chị em nên kết hợp bơ trứng gà sẽ phát huy tác dụng hiệuq quả hơn nhé. Còn nếu muốn sáng da thì là bơ với sữa tươi, trị mụn: bơ với mật ong, làm sạch da: bơ với sữa chua không đường.

Đủ kiểu cách làm mặt nạ bơ tại nhà chăm sóc da chị em có thể lựa chọn để phù hợp với mình nhé.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-5
Trị nhăn da mặt bằng bơ

Trị nhăn da mặt bằng kiwi

Với kiwi thì đây là loại quả được đánh giá có chứa nhiều dưỡng chất chống oxi hóa nhất, nó vượt mặt cả các loại quả làm đẹp khác như là nho và dâu luôn.

Công dụng chính của ẻm đó là chống lại các tổn thương do các gốc tự do gây ra, ngăn ngừa lão hóa và khiến sắc da trở nên sáng khỏe.

Kiwi thì chị em cũng có thể ăn, uống và đắp mặt nạ được hết. Riêng cách đắp mặt nạ tự nhiên bằng kiwi chưa qua xử lý sẽ xảy kích ứng ở một số loại da. Nên chị em hãy cân nhắc khi đắp mặt nạ kiwi nhé.

Mà nói chứ, nếu đắp mặt nạ kiwi cũng hơi xa xỉ vì kiwi khá đắt nên khuyến khích chị em nên ăn hoặc xay sinh tố kiwi để mình có hấp thụ trọn vẹn các dưỡng chất từ kiwi luôn là tốt nhất.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-6
Trị nhăn da mặt bằng kiwi

Trị nhăn da mặt bằng dầu oliu

Trong dầu oliu thì chứa axit béo omega 3 và lượng lớn vitamin K và E. Nên dầu oliu có đặc tính dưỡng ẩm và chống lão hóa khiến làn da tươi tắn, trẻ trung hơn.

Không chỉ vậy, tinh chất tự nhiên trong dầu ô liu còn có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen và ellastin – 2 protein rất cần thiết cho da. Giúp da thực sự khỏe mạnh, có độ đàn hồi và hạn chế nếp nhăn.

Cách xóa nếp nhăn trên mặt tại nhà bằng dầu oliu cũng hết sức đơn giản. Đó là chỉ cần nhỏ vài giọt dầu oliu lên long bàn tay, rồi từ từ thoa đều lên mặt, massage nhẹ khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Cuối cùng, là rửa sạch với nước là xong.

Ngoài ra, chị em có thể phối hợp mặt nạ dầu oliu, trứng gà và mật ong. Cả 3 đều có khả năng chống oxi hóa cực mạnh và còn có tác dụng trị nám hiệu quả nữa.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-7
Trị nhăn da mặt bằng dầu oliu

Trị nhăn da mặt bằng đu đủ

Nói đến đu đủ, đây là một phương pháp làm đẹp của các thiếu nữ Ấn Độ. Loại quả này chứa nhiều chất xơ, vitamin C và khoáng chất. Tất cả đều rất tốt cho da và sức khỏe.

Điều đặc biệt của đu đủ trong việc chữa trị nhăn đó là chứa enzyme papain đóng vai trò ”bơm” các phân tử nước từ môi trường bên ngoài vào các tế bào da. Tác dụng là hỗ trợ điều trị da khô, bong tróc bằng cách tăng độ ẩm cho chúng. Mà da khô là một bước tiến rất dễ phát triển nếp nhăn nên ai đang thắc mắc làm sao để mặt không có nếp nhăn thì đây là cách đó nha.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-8
Trị nhăn da mặt bằng đu đủ

Trị nhăn da mặt bằng tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa có chứa hàm lượng axit lauric rất phong phú có khả năng kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả. Hơn thế, trong tinh dầu dừa còn có chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa cũng như nhiều thành phần hóa học khác.

Những thành phần dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ giúp tái tạo làn da, hạn chế nếp nhăn xuất hiện. Với da mặt, dầu dừa có khả năng cấp ẩm cao, tăng sức để kháng cho da, ngăn ngừa da chảy xệ, trùng nhão hình thành nếp nhăn, khiến da trẻ trung hơn.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-9
Trị nhăn da mặt bằng tinh dầu dừa

Trị nhăn da mặt bằng chuối

Cả chuối xanh và chuối chín đều có tác dụng thần kỳ trong cách hạn chế nếp nhăn trên mặt luôn đó nha. Nhưng mà thành phần dinh dưỡng trong chuối xanh sẽ đậm đặc hơn và cải thiện nếp nhăn đáng kể hơn.

Chị em nào chủ yếu bị vết nhăn ở vùng mắt thì dùng chuối để trị nhăn là một ý kiến không tồi đâu đấy. Cách dùng chuối để trị nhăn có 2 cách đó là sắt lát rồi đắp lên mặt như mình đắp dưa leo vậy. Còn cách thứu 2 là mình xay nuyễn làm mặt nạ chuối rồi đắp lên da là xong.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-10
Trị nhăn da mặt bằng chuối

Trị nhăn da mặt bằng tỏi

Nhắc đến tỏi, thì mình luôn nhớ đến trị các loại bệnh và rất tốt cho sức khỏe. Nhưng nay lại có thêm tác dụng thêm phần lợi hại cho tỏi đó là trị nám da. Tuyệt vời đúng không nào?

Uống nước ép tỏi hoặc ăn tỏi sẽ giúp tăng cường sản xuất ra nội tiết tố estrogen bên trong cơ thể, thúc đẩy quá trình hình thành và tái tạo tế bào, giúp da ngày càng đẹp hơn.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-11
Trị nhăn da mặt bằng tỏi

Có nên mua máy rửa mặt lumispa? Chỉ 4 lý do bạn sẽ có câu trả lời

Uy tín doanh nghiệp là lý do đầu tiên để ta vin vào đó suy xét máy rửa mặt lumispa có tốt không. Lumispa có xuất xứ từ công ty Nuskin, là sản phẩm đến từ Mỹ. 

Nếu quan tâm đến các sản phẩm làm đẹp đến từ Mỹ thì Nuskin chắc không còn quá xa lạ. Đây là một công ty nổi tiếng không chỉ ở Mỹ mà còn hơn 50 quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.

Nuskin luôn tự hào về những sáng chế công nghệ độc quyền của mình. Đặc biệt là phát hiện về nguồn gốc, cách thức mà những tác nhân gây nên sự lão hóa của con người.

nubeauty

máy rửa mặt Lumispa tại Nu beauty

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty