Tìm hiểu về glycerin chiết xuất từ đâu? tại Nubeauty.com.vn

Tìm hiểu về glycerin chiết xuất từ đâu? tại Nubeauty.com.vn

Nếu mà đã biết glycerin thần thánh như thế nào, mà hỏng biết nơi xuất xứ của glycerin từ đâu là uổng vô cùng luôn. Vì nó cũng có 2 loại và bạn phải biết rõ nó như thế nào để tránh mua glycerin nhầm sử dụng đó. Nên việc biết rõ glycerin chiết xuất từ đâu sẽ giúp bạn cân nhắc lựa chon mua glycerin phù hợp.

Glycerin thường có nguồn gốc từ dầu thực vật, quá trình lên men đường. Đây là glycerin tinh khiết nên sẽ được sử dụng trong chế biến thực phẩm, chế tạo thuốc và sản phẩm chăm sóc da. Loại glycerin này thường có tên gọi khác nữa là glycerin thực phẩm mà chắc có một số bạn sẽ nghe rồi á.

Còn loại glycerin thứ 2 là ở dạng hóa học, được tạo ra từ phản ứng hóa học xà phòng hóa chất béo từ mỡ động vật hoặc dầu thực vật, được sử dụng khác nhau tùy theo thuộc tính của từng loại.

Nói chung chất này thì vô cùng lành tính, tùy theo cách thức sử dụng và phối hợp với các thành phần khác, mà glycerin sẽ phát huy các tác dụng thêm nữa mà không chỉ tác dụng chính là “nam châm hút ẩm”. Coi nhỏ vậy chứ có võ vô cùng lắm nha.

tac-dung-cua-glycerin-nubeauty-5
Chiết xuất của Glycerin từ đâu?

Phân biệt máy rửa mặt Lumispa thật giả tại Nu beauty

Bạn biết đấy, hàng nhái thì chưa bao giờ là tốt. Bạn mua rẻ đấy nhưng bạn sử dụng không đạt được hiệu quả 100% như sản phẩm chính hãng. Bạn mua rẻ đấy nhưng chỉ vài ba hôm, dăm ba tháng lại vứt vào sọt rác để mua cái mới thì tính ra cũng chả rẻ đâu. Vì vậy, đừng vì giá rẻ mà chấp nhận “sống chung” với máy rửa mặt Lumispa giả nhé.

Thế nhưng, công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, nhất là tại Trung Quốc. Dù không muốn mua hàng nhái nhưng nếu không có kinh nghiệm, bạn cũng không biết đâu là hàng giả để mà tránh. Khi bạn tôi đưa cái máy rửa mặt Lumispa của cô ấy cho tôi xem, nhìn thoáng qua thì nó chả khác cái máy chính hãng của tôi là mấy. Máy của tôi và cô ấy đều có “made in China”. Nhưng máy của tôi là sản phẩm chính hãng của Nuskin Mỹ, “made in China” là do Nuskin thuê đơn vị gia công tại Trung Quốc. Còn máy của cô ấy là đến từ một đơn vị kinh doanh nào đó ở Trung Quốc, họ cố tình nhái Lumispa của Nuskin.

Nu beauty

Lumispa tại Nu beauty

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty