Những sai lầm khiến mặt ngày càng chảy xệ khi dùng máy rửa mặt

Những sai lầm khiến mặt ngày càng chảy xệ khi dùng máy rửa mặt

Chăm sóc da mặt không đúng cách vừa tốn thời gian lại không những không đạt hiệu quả mà lại còn khiến cho da mặt càng ngày càng chảy xệ, nhanh lão hóa. Điều đáng nói là những sai lầm trong cách chăm sóc da mặt này là thói quen của rất nhiều cô gái đang mắc phải, vậy thì bạn phải đọc bài viết này ngay và thay đổi sớm khi còn kịp.

Rửa mặt quá nhiều lần trong ngày đặc biệt là khi dùng máy để rửa mặt.

Chị em nghĩ rằng việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt nhiều lần sẽ giúp da mặt khô hơn, đỡ bết rít và sạch hơn. Tuy nhiên thì nếu rửa mặt quá nhiều lần trong ngày sẽ khiến làn da mất đi độ ẩm tự nhiên và cần thiết, khiến cho da tiết thêm dầu, dễ nổi mụn hơn. Cho nên chỉ cần áp dụng cách rửa mặt 2 lần/ngày sáng và tối là vừa đủ.

Kết hợp Tẩy da chết quá nhiều lần

Nhiều người cho rằng càng tẩy tế bào chết nhiều thì da càng sạch hơn nên cứ ra sức làm nhiều lần mỗi tuần, thậm chí là mỗi ngày. Da là bề mặt mỏng manh và dễ nhạy cảm nhất nên khi tẩy tế bào chết bằng cát/muối nhiều lần sẽ khiến da bị bào mòn, khiến lớp bảo vệ trên da bị mất và về lâu về dài sẽ khiến da bị chảy xệ.

Bỏ qua kem chống nắng sau khi dùng máy rửa mặt

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có mùa hè mới phải dùng đến kem chống nắng thì bạn đang vô tình cộng thêm tuổi già cho mình. Tuy không có ánh nắng vào mùa đông nhưng tia cực tím của đông và hè là ngang như nhau. Vì vậy hãy tập cho mình thói quen thoa kem chống nắng trước gương hàng ngày và trước khi ra đường 10 phút, vừa ngăn ngừa nám da, vừa tạo sự đàn hồi và lão hoá.

Đắp mặt nạ mỗi ngày. Vì đã dùng máy rửa mặt thì không nên dùng mặt nạ cho dù loại nào đi nữa.

Cứ tưởng đắp mặt nạ là da sẽ đẹp lên mỗi ngày, nhưng không phải vậy. Việc đắp mặt nạ thường xuyên mỗi ngày khiến da bị ngộp (vì hấp thụ quá nhiều dưỡng chất), nên rất dễ gây dị ứng và làm lớp biểu bì non trên da mất đi khả năng đề kháng.

Vì vậy bạn nên chỉ đắp mặt nạ 1 – 2 lần/tuần mà thôi.

Thói quen hay sờ lên mặt và kéo xuống. Thay vì vậy chị em có thể massage theo hướng từ dưới lên và giúp hỗ trợ nâng cơ xoá nhăn.

Thói quen này thường gặp phải ở các bạn bị mụn, họ thường hay táy máy lên các nốt mụn mà sợ mà nặn, khiến cho chúng dễ bị nhiễm khuẩn hơn và sưng to thêm. Việc nặn mụn không đúng cách lại khiến các nốt mụn lan sang và nhiễm khuẩn các vùng khác, vì vậy mà các bạn bị mụn nên bỏ ngay thói quen này nếu không muốn làn da trở nên trầm trọng hơn.

Còn đối với những người không bị mụn, việc sờ lên mặt cũng là truyền vi khuẩn bụi bẩn lên mặt, lâu dần dẫn đến da bị xỉn, xuất hiện mụn đầu đen.

Làm thế nào để cải thiện làn da bị chảy xệ đó là sử dụng máy rửa mặt kết hợp với máy nâng cơ kết hợp với serum nâng cơ. Sử dụng các sản phẩm có sử dụng công nghệ AgeLOC.

1. Máy rửa mặt Lumispa myphamnuskinvn

2. Máy rửa mặt foreo mini 2

3. Máy rửa mặt 4D HL-AB

4. Máy rửa mặt Xiaomi

5. Máy rửa mặt Hailo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty