Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty

2 điểm tạo sự khác biệt của máy Galvanic Spa Nuskin

Galvanic spa như Nu Beauty nói chính là một trong những dòng sản phẩm giúp săn da, chống lão hóa. Có 2 điểm tạo nên sự khác biệt của máy nâng cơ galvanic

  • Công nghệ tĩnh điện nhẹ bên trong máy Galvanic Face Spa

Công nghệ tĩnh điện không phải bạn nào cũng biết đúng không nào. Nubeauty giải thích sơ cho các bạn biết nhé.

Điện có vài trò rất quan trọng trong y học. Điện cũng có vai trò quan trọng trong nhiều phản ứng hóa sinh. Với sự khác biệt đó, các chuyên gia của Nuskin đã đào sâu nghiên cứu hàng năm trời và sinh ra phương pháp huyết mạch của công thức Ageloc.

Nguyên lý của cơ chế này là truyền một dòng điện nhẹ công với những chất dĩnh dưỡng hợp lý sẽ giúp thúc đẩy tế bảo phát triển. Ngoài ra với sự phân cực của các phân tử thì một dòng điện cùng cực hoặc khác cực cũng có thể giúp chúng ta đẩy sâu những chất dĩnh dưỡng hoặc hút ra những chất có hại ở cấp độ phân tử.

Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt của máy Galvanic face spa. cũng là sự khác biệt tuyệt vời của Gel Galvanic face spa

  • Công nghệ Ageloc bên trong Ageloc Galvanic Facial Gels

Không chỉ công nghệ Ageloc này được áp dụng trong máy Galvanic Face Spa mà các nhà khoa học Nuskin còn áp dụng nó cả vào trong gel. Chính vì thế, khi sử dụng phối hợp cả gel và máy, các dưỡng chất sẽ đi xuyên vào các kết cấu da và thấm sâu vào da hơn, giúp làn da của bạn mau cải thiện và khỏe mạnh hơn.

Ngoài công nghệ Ageloc tiềm ẩn thì trong gel còn chứa các thành phần nổi trội, đặc trị các vấn đề của da mà bạn không thể thấy một sản phẩm nào có thể có nhiều công dụng như thế như bộ sp ageloc galvanic face spa này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ