lumispa máy rửa mặt ở myphamnuskin.vn

lumispa máy rửa mặt ở myphamnuskin.vn

CÂU HỎI 3: CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA LUMISPA MÁY RỬA MẶT Ở MYPHAMNUSKIN.VN NHƯ THẾ NÀO ?

Máy Lumispa còn được nhắc đến với cái tên 127. 127 tương ứng với 1 bước – 2 phút – 7 tác dụng hay 1 thiết bị – 2 đầu trị liệu – 7 công dụng.

1 thiết bị với 1 bước sử dụng: Lumispa là thiết bị cầm tay chống nước và dùng pin sạc, được thiết kế đặc biệt với khả năng rung theo những chiều ngược nhau, giúp se khít lỗ chân lông, tẩy sạch sâu các bụi bẩn, chất nhờn, lớp trang điểm và độc tố trên da.

2 phút với 2 đầu trị liệu: Máy Lumispa với 2 đầu gắn trị liệu, bình thường và rắn chắc. Đầu trị liệu của Lumispa được làm bằng silicone cao cấp, mềm mại không làm tổn thương da khi sử dụng. Các bề mặt silicone có chứa bạc kháng sinh nên rất vệ sinh.

7 công dụng: Lumispa mang đến 7 lợi ích cho làn da: Trẻ hóa rõ rệt, da trơn bóng, rạng rỡ, tươi trẻ hơn, mang đến sự tinh khiết cho da, thu nhỏ và làm biến mất các lỗ chân lông thô ráp, tăng mật độ da và độ đồng đều tổ chức da.

7 lợi ích này có được là nhờ công nghệ độc quyền Micro-pulse Oscillation (dao động vi phân). Lumispa truyền 1 tần số sóng xung đặc biệt, kích thích làn da bạn trong mỗi chu kỳ sử dụng, làm sạch và trẻ hóa. Hoạt động quét đi các tế bào rời rạc trong khi làm giảm sự xuất hiện lỗ chân lông.

Với cơ chế hoạt động trên và những tác dụng mà Lumispa mang lại cho người sử dụng, chất lượng Lumispa thật tương xứng với gia may rua mat lumispa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty