Điểm chung khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo là gì?

Điểm chung khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo là gì?

Điểm chung khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo.

Công dụng chính của 2 loại này đều là máy rửa mặt tất nhiên. Nhiều chị chắc đang có suy nghĩ: “Máy rửa mặt không dùng để rửa mặt thì để làm gì?”. Nếu có câu hỏi này thì mời mọi người đọc hết bài viết để hiểu tại sao nhé!

Hai máy đều là thiết bị sạc điện nhiều lần, tức là cắm sạc trực tiếp vào nguồn điện và pin có thể sạc đi sạc lại nhiều lần. Tất nhiên, chai pin trong quá trình sử dụng là điều không thể tránh. Bạn có thể hạn chế điều này thông qua việc tham khảo các bài viết hướng dẫn sạc pin máy rửa mặt Lumispa hay Foreo.

Điểm khác biệt của hai dòng máy – 4 yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua sản phẩm.

Nói chung chung nãy giờ nhiều rồi, giờ chúng ta cùng vô phần chính nhé! Vậy khi so sánh máy rửa mặt Lumispa và Foreo thì có điểm khác biệt gì? Mình sẽ đánh giá dựa trên 4 yếu tố chính mà mình nghĩ là quan trọng và cần thiết. 4 yếu tố này cũng là những điều mà tất cả bạn bè của mình đều quan tâm khi chọn mua máy rửa mặt. Nào cùng bắt đầu thôi.

Thứ nhất: Xuất xứ và chế độ bảo hành.

  • Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 là phiên bản cải tiến của dòng máy rửa mặt Luna 2 mà Foreo đã cho ra mắt trước đó. Sau em máy này cũng có thêm 2 em máy nữa được ra mắt là Luna 3 và Luna Mini 3. Chế độ bảo hành của máy là 1 đổi 1 trong 2 năm. Để máy được hưởng chế độ bảo hành, bạn cần kích hoạt bảo hành của máy trên website của Foreo. Tuy nhiên, do Foreo chưa có chi nhánh tại Việt Nam nên việc bảo hành thường rắc rối. Bạn phải tự mình liên hệ lại cho công ty và tự gửi máy về hãng để bảo hành.
  • Máy rửa mặt Lumispa được Nuskin nghiên cứu và cho ra đời sau 2 năm nghiên cứu. Đã tiêu tốn của công ty hơn 2 triệu đô la và được nghiên cứu trong 2 năm trời. Chế độ bảo hành của máy rửa mặt Lumispa là 1 đổi 1 trong 1 năm tính từ ngày mua. Ngày bảo hành sẽ được kích hoạt từ ngày mua hàng. Nuskin đã có chi nhánh tại Việt Nam nên bạn có thể dễ dàng bảo hành thiết bị của bạn mà không cần phải thủ tục rắc rối.
Chế độ bảo hành 1 đổi 1 tính từ ngày mua

=> Cả 2 dòng máy này đều được sản xuất tại nhà máy của công ty tại Trung Quốc. Thời gian bảo hành của máy rửa mặt Lumispa tuy ngắn hơn Foreo nhưng có chi nhánh bảo hành ở Việt Nam. Đây là một điểm cộng cực kì lớn của máy rửa mặt Lumispa. Bên cạnh đó, trong khi Lumispa chỉ có một dòng duy nhất thì Foreo có rất nhiều dòng. Và các phiên bản sẽ được cải tiến theo thời gian. Điều này sẽ khiến bạn hoang mang khi chọn mua, cũng như không biết phiên bản mình chọn đã là tốt nhất hay chưa.

Xem thêm bài viết so sánh chi tiết máy rửa mặt nuskin và foreo tại đây: https://myphamnuskin.vn/danh-gia-chi-tiet-va-sanh-may-rua-mat-lumispa-va-foreo/#Diem_chung_khi_so_sanh_may_rua_mat_Lumispa_va_Foreo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty