Cách nhận biết khi cần sạc pin máy rửa mặt Lumispa

Cách nhận biết khi cần sạc pin máy rửa mặt Lumispa

Làm sao để biết thiết bị máy Lumispa của bạn hết pin? Đó là khi đèn trên thân máy chuyển sang màu vàng thì thể hiện rằng máy sắp hết pin và việc bạn cần làm là cắm bộ sạc pin cho máy.

Giả sử nếu bạn đang rửa mặt mà máy hết pin thì phải làm thế nào? Lời khuyên tốt nhất là bạn cứ tiếp tục rửa mặt hết thời gian còn lại của quá trình rửa mặt, sau đó lau khô thiết bị và bắt đầu sạc.

Lắp ráp thiết bị sạc, gồm đế sạc và dây sạc lại với nhau, sau đó kết nối bộ sạc với nguồn điện tương thích. Đối với thị trường Việt Nam, các thiết bị hàng nhập khẩu chính hãng đều có mức điện áp 220V, phù hợp với mức điện áp chuẩn. Nên bạn có thể cắm trực tiếp vào nguồn điện mà không cần đến bộ chuyển đổi điện áp.

Khi đặt thiết bị vào đế sạc, đèn ở phần phía tay cầm sẽ sáng và di chuyển lên xuống, Sau đó ngừng hẳn. Thay vào đó, nút on/off trên thân máy sẽ nhấp nháy chậm biểu thị thiết bị đang được sạc.

Khi máy rửa mặt Lumispa đã được sạc đầy. Nút on/off trên thân máy sẽ sáng ổn định. Lúc này thì bạn có thể ngắt kết nối điện, mang máy ra và sử dụng.

Giống với hầu hết các thiết bị điện có dùng pin khác thì máy rửa mặt Lumispa luôn có sẵn một lượng pin nhất định. Và điều quan trọng đầu tiên mà bạn cần nhớ khi sử dụng chính là phải dùng hết lượng pin này thì mới nên sạc tiếp. Điều này giúp pin tránh bị chai trong những lần sạc tiếp theo.

Bài viết được trích dẫn từ: https://myphamnuskin.vn/nhung-dieu-ban-can-biet-ve-cach-sac-pin-cua-may-rua-mat-lumispa/#Luu_y_1_Cach_nhan_biet_khi_can_sac_pin_may_rua_mat_Lumispa

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty