Cách hạn chế nếp nhăn trên mặt tại Nubeauty.com.vn

Cách hạn chế nếp nhăn trên mặt tại Nubeauty.com.vn

Ở trên là trả lời cho câu hỏi làm sao để da hết nhăn thì tiếp theo đây là 9 cách chăm sóc da để hạn chế nếp nhăn cho chị em mình đây nha. Ghi nhớ làm 5 điều này mỗi ngày da sẽ hết nhăn chị em nhé.

Sử dụng kem chống nắng mọi lúc, mọi nơi

Trong ánh nắng mặt trời chứa tia UVA / UVB độc hại và đây là tác nhân gây lão hóa da số một. Những chị em nào hay để da tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời sau một thời gian sẽ làn da sẽ chảy xệ và trở nên nhăn nheo.

Vì thế mà đối với những ai có sự che chắn cẩn thận cho làn da của mình, đồng nghĩa là bạn đã tạo nên một khoảng cách tốt đối với lão hóa da và tình trạng nhăn da. Tia UVA và UVB sẽ phá hủy các collagen và gây nên những vết nám và rất khó để điều trị sau này.

Sử dụng kem chống nắng luôn được khuyên dùng dù chị em đang ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Sử dụng kem chống nắng còn giúp bảo vệ làn da khỏi rất nhiều vấn đề khác chứ không chỉ là riêng cách hạn chế nếp nhăn trên mặt.

Với thời tiết nhiệt đới gió mùa như Việt Nam thì nên chọn dòng kem chống nắng có chỉ số SPF cao để giúp bảo vệ làn da tốt hơn. Bên cạnh đó là việc thoa kem đều đặn 2 tiếng/ lần nếu đi ra ngoài nắng và 4 – 5 tiếng/ lần nếu ở phòng máy lạnh nhé. 

Kem chống nắng nên có chỉ số SPF từ 30 trở lên, chỉ số PA +++ để giúp chống tia UVA được cao hơn. 

Tùy theo làn da của bạn mà có thể cân nhắc giữa kem chống nắng vật lý hay hóa học. Để phân biệt được thì bạn có thể dựa vào thành phần hoặc tên gọi của nó. 

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-14
Sử dụng kem chống nắng mọi lúc, mọi nơi

Cung cấp đủ dưỡng chất cho da 

Làn da là điều minh chứng rõ ràng nhất cho sức khỏe của bạn. Không thể nào một cơ thể thiếu chất lại biểu hiện bằng một làn da bóng khỏe được. Bạn thường xuyên nên bổ sung collagen, protein, vitamin để giúp da luôn được khỏe, tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn. 

Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau quả xanh. Ngoài việc ăn uống thì bạn còn có thể uống bổ sung thêm để cung cấp đủ dưỡng chất. 

Hạn chế chất kích thích

Rượu, bia..và các chất kích thích là kẻ thù số một sau ánh nắng mặt trời. Những tác nhân như thế này sẽ khiến làn da của bạn xấu đi trông thấy nếu không có bước chăm sóc da thích hợp. 

Hãy vì tương lai có làn da đẹp, chị em mình cùng hạn chế dùng nhé.

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-15
Hạn chế chất kích thích

Skincare đủ bước

Người ta vẫn hay nói một câu rằng không có tự nhiên mà đẹp lên được. Đặc biệt là nếu ai muốn có một làn da trẻ mãi, giữ được vẻ đẹp thanh xuân hay cứ thắc mắc mãi làm sao để da hết nhăn thì hãy mỗi ngày bạn cứ dưỡng da đủ bước thử.

Tùy vào từng thời điểm mà làn da của bạn sẽ yêu cầu những bước skincare khác nhau. Mỹ phẩm bạn dùng cũng sẽ thay đổi tùy theo tình trạng làn da mà bạn đang có. Nếu không có thời gian thì tối thiểu bạn cũng nên tẩy trang, làm sach da mặt mỗi ngày.

Một quy trình chăm sóc da sẽ bao gồm các bước như: tẩy trang, sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng. Đặc biệt bắt đầu từ độ tuổi 25 đổ đi, bạn nên dùng những sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa lão hóa cho da chứ không còn là những sản phẩm skincare thông thường nữa. 

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-16
3 bước cơ bản của quy trình skincare

Chọn mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên

Việc chọn lựa mỹ phẩm chăm sóc da đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bởi nếu dùng sai thì làn da sẽ bị kich ứng.

Bên cạnh đó tính tẩy rửa trong các sản phẩm kem trộn hay chứa corticoid khiến cho làn da của bạn không còn giữ được tính đàn hồi mà chỉ đẹp vào một thời gian nào đó và nếu bắt đầu bước vào độ tuổi lão hóa, thì làn da sẽ xuống sắc rất nhanh

Chế độ ăn chứa chất chống oxy hóa

Chỉ cần nạp đủ lượng trái cây chứa nhiều vitamin C như kiwi, cam, quýt, bưởi… cũng là một cách hấp thụ vitamin C tự nhiên vào trong cơ thể. Collagen trong xương khớp, các cơ và da sẽ được bổ sung và giúp chống lại lão hóa trên da bạn.

Đây chính là cách mà làm sao để mặt không có nếp nhăn thực hiện tốt nhất đấy. Có thể ngăn ngừa sự lão hóa đến ngay khi bắt đầu.

Bên cạnh đó những chất chống oxy hóa sẽ có khả năng kiềm chế sự phát triển của các gốc tự do nguy hiểm. Ngoài trái cây thì bạn còn có bổ sung thông qua  một số loại rau như súp lơ, bắp cải brussels, rau chân vịt,….

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-16
Chế độ ăn chứa chất chống oxy hóa

Dùng vỏ gối bằng lụa 

Vỏ gối là nơi tiếp xúc với da nhiều nhất, nếu bạn chịu khó chăm sóc da nhưng lại chọn sai vỏ gối thì thực sự là một điều cần quan tâm. 

Dùng vỏ gối bằng lụa khi tiếp xúc với da khi ngủ sẽ làm cho làn da của bạn không bị kéo hay ép quá mức gây ra nếp nhăn. 

Uống nhiều nước

Lời khuyên uống nước 2 lít mỗi ngày không bao giờ là thừa. Không chỉ là giúp bổ sung lượng nước cần thiết cho cơ thể mỗi ngày mà còn giúp thanh lọc cơ thể. 

Làn da khi được bổ sung nước đủ sẽ cực kì căng bóng, tươi sáng. Đây là cách chữa nếp nhăn trên mặt không tốn chi phí nhất đấy.

Luôn có tinh thật vui vẻ, lạc quan

Tinh thần sẽ quyết định làn da của bạn có sức sống hay không. Hãy giữ cho mình một tinh thần luôn tốt không chỉ vì làn da của bạn mà còn để sức khỏe luôn giữ ở trạng thái tốt nhất. Ngăn ngừa căng thẳng. 

Với những thông tin trên đây thì chắc chắn bạn đã biết nên làm sao để da hết nhăn, chảy xệ rồi đúng không nào. Tạm biệt nỗi lo da nhăn nheo ngay đi nhé. 

lam-sao-de-da-het-nhan-nubeauty-17
Luôn có tinh thật vui vẻ, lạc quan

Tổng hợp review về máy rửa mặt lumispa từ người đã sử dụng

Đã ai dùng máy rửa mặt lumispa chưa? có nên mua máy rửa mặt lumispa?Vâng, đã có rất nhiều khách hàng của Nubeauty sử dụng máy rửa mặt Lumispa. Dưới đây là một vài máy rửa mặt nuskin review từ những vị khách của Nubeauty:

“Em sử dụng được hơn tuần rồi. Không viết về lâu dài thế nào nhưng những trải nghiệm hiện tại là thích cực. Lúc trước vì khá lười trong việc tẩy tế bào chết nên da có vẻ hơi sần sùi. Từ ngày dùng Lumispa, da em mịn màng, mềm mại, sờ thích lắm. Mỗi lần rửa mặt cảm thấy da sạch kin kít ấy.” – Lan cô sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh chia sẻ.

nubeauty

Máy rửa mặt Lumispa tại Nu beauty

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty