5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Với những tác dụng tuyệt vời như thế, bên cạnh việc dùng mỹ phẩm có chứa glycerin thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một đơn chất thông thường. Và cách dùng glycerin cũng rất đơn giản nhé chỉ cần vài bước chế biến là có thể đã có một bảo bối làm đẹp rồi.

Nước xịt dưỡng ẩm thay xịt khoáng

Đây là một cách tạo ra glycerin vô cùng đơn giản mà hiệu quả thì rất tốt. Nguyên vật liệu gồm Glycerin, nước hoa hồng và một chiếc bình xịt nhỏ. Bạn cho Glycerin và nước hoa hồng theo tỷ lệ 1:4 (1 Glycerin, 4 nước hoa hồng), lắc đều lên, và bảo quản ở nhiệt độ thường hoặc cho vào ngăn mát tủ lạnh rồi dùng dần.

Làm son dưỡng môi

Với khả năng cung cấp độ ẩm cho làn da thì làm son dưỡng từ glycerin là một gợi ý không tồi. 

Trộn dầu dừa với glycerin theo tỷ lệ 3:1 (3 dầu dừa, 1 glycerin), sau đó cho vào hộp nhỏ hoặc vỏ thỏi son và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Sử dụng như son dưỡng môi bình thường. Sử dụng thêm dầu gấc hoặc củ dền để tạo màu nếu bạn muốn. 

tac-dung-cua-glycerin-nubeauty-6
Làm son từ Glycerin

Hỗn hợp tẩy tế bào chết

Với tác dụng làm sạch, lấy đi bụi bẩn của glycerin được tận dụng để làm hỗn hợp tẩy tế bào chết. Bạn trộn đều hỗn hợp gồm muối, đường, glycerin theo tỷ lệ 3:2:1. Sau đó nhỏ thêm vài giọt tinh dầu Laveder vào và sử dụng hỗn hợp này để tẩy tế bào chết cho cơ thể.

Trị mụn 

Nếu ai đang gặp tình trạng mụn mà không biết phải giải quyết như thế nào thì glycerin là một giải pháp cực kì hiệu quả. Dùng tăm bông thấm glycerin đã pha loãng rồi bôi lên da có nhiều mụn đầu đen.Thực hiện liên tục sau một tháng thì bạn sẽ thật sự bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. 

Với việc hóa chất glycerin mua ở đâu thì bạn có thể tìm đến các shop mỹ phẩm, cửa hàng mỹ phẩm handmade, nhà máy gia công uy tín đều sẽ có bán thành phần Glycerin.

tac-dung-cua-glycerin-nubeauty-7
Trị mụn từ Glycerin

4 đặc điểm phân biệt máy rửa mặt Lumispa thật giả

Bạn biết đấy, hàng nhái thì chưa bao giờ là tốt. Bạn mua rẻ đấy nhưng bạn sử dụng không đạt được hiệu quả 100% như sản phẩm chính hãng. Bạn mua rẻ đấy nhưng chỉ vài ba hôm, dăm ba tháng lại vứt vào sọt rác để mua cái mới thì tính ra cũng chả rẻ đâu. Vì vậy, đừng vì giá rẻ mà chấp nhận “sống chung” với máy rửa mặt Lumispa giả nhé.

Nu beauty

Lumispa tại Nu beauty

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty