Những sai lầm khi dùng máy rửa mặt thông thường?

Những sai lầm khi dùng máy rửa mặt thông thường?

Máy rửa mặt đã trở thành một dụng cụ chuyên dụng để chăm sóc da rất quen thuộc với chị em phụ nữ trong mấy năm gần đây. Sự bùng nổ về máy rửa mặt nhà nhà ai ai cũng xài.

Sau đây là 1 số sai lầm phổ biến của chị em khi dùng máy rửa mặt

  1. Dùng chung máy rửa mặt với người khác

    Có lẽ nhiều chị em nghĩ rằng đây là một điều rất bình thường, bởi, “chỉ là bạn bè/ gia đình mà thôi, vì sao lại không thể xài chung?”. Nhưng thực tế, làn da mỗi người có những vấn đề khác nhau, điều này sẽ khiến bạn vô tình lây luôn cả những vấn đề trên da mình với người khác và đồng thời ngược lại cũng ảnh hưởng đến da bạn.
    Vì vậy chị em phải chú ý khi lựa chọn máy rửa mặt nên chọn loại máy nào có đầu rời. Nên có thể dùng nhiều đầu cho 1 máy tiết kiệm chi phí mà không sợ bị lây, và vệ sinh sạch sẽ đầu máy thường xuyên

  2. Không thường xuyên vệ sinh lông cọ, đầu máy.

    Trước khi sử dụng, nhà sản xuất thường khuyên bạn rằng nên vệ sinh lông cọ theo chu kỳ và thật thường xuyên, đúng không nào? Tần suất lý tưởng nhất mà các chuyên gia da liễu khuyến khích là từ 2 đến 3 lần/ 1 tuần, đồng nghĩa với việc cứ từ 1 đến 2 lần sử dụng, bạn nên vệ sinh sơ lông cọ một lần.
    Nhưng mình vẫn khuyên mọi người là nên bỏ luôn loại máy sử dụng cọ mà nên dùng đầu silicon hoặc nhựa cao cấp vậy tốt hơn rất nhiều.

  3. Ngừng sử dụng trong thời kỳ lên mụn

    Thời kỳ lên mụn là thời kỳ mà da khá nhạy cảm và dễ tổn thương và khi dùng máy rửa mặt sẽ dễ bị trúng mụn và khá đau, thế nên việc các Chị em ngưng sử dụng máy rửa mặt trong thời điểm này cũng khá dễ hiểu. Tuy nhiên, con gái nên nhớ là lúc da bị mụn thì cũng là lúc da cần được làm sạch đến mức tối đa, mọi bụi bẩn, bã nhờn cần phải được loại bỏ sạch sẽ để lỗ chân lông thông thoáng, tạo điều kiện để mụn không thể phát triển nữa.
    Vì vậy bạn vẫn nên sử dụng máy rửa mặt lựa chọn máy rửa mặt nào có khả năng làm sạch các vùng nhỏ khác nhau mà không đụng trúng mụn.

  4. Không sử dụng cùng Sữa rửa mặt
    Đặc biệt nhiều chị em sau khi dùng máy rửa mặt thấy rất sướng da mặt nên thích dùng cả khi không có máy rửa mặt. một số máy rửa mặt hiện nay có công suất mạnh hơn máy massage da mặt rất nhiều. Nếu chỉ sử dụng máy rửa mặt để massage da mà không kèm theo sữa rửa mặt thì da sẽ rất dễ bị ma sát và tác động trực tiếp, dẫn đến việc nếp nhăn dễ xuất hiện hơn do da bị tác động mạnh trên bề mặt

Thật may mắn đó là có 1 cách rất đơn giản có thể tránh hết tất cả các sai lầm trên đó là dùng máy rửa mặt Lumispa myphamnuskin.vn để biết thêm chi tiết chị em có thể vào trang web và nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ vậy tốt hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty