Những điều bạn cần biết về cấu tạo máy rửa Mặt Lumispa myphamnuskin.vn

Những điều bạn cần biết về cấu tạo máy rửa Mặt Lumispa myphamnuskin.vn

Khi mua sản phẩm về sẽ có hộp đựng sản phẩm bao gồm 1 đầu máy chuyên dụng, 1 sữa rửa mặt Lumispa, 1 phần thân máy, Bộ sạc sản phẩm.

Phân tích kỹ hơn về 2 đầu máy của lumispa:

Đầu thường (Normal Head)

Đây là đầu luôn có sẵn khi bạn mua máy mới. Loại đầu này được sử dụng khá phổ biến và luôn đi kèm với máy. Đầu với thiết kế silicon cao cấp, vân nổi dạng lượn sóng. Phù hợp với nhu cầu rửa mặt hàng ngày.

Đầu trị liệu hình lượn sóng tác động nhẹ ngàng, an toàn cho da. Phù hợp cho mọi loại da ngay cả làn da nhạy cảm, mỏng manh nhất. Đầu máy Lumispa với cơ chế cải tiến với việc thiết kế đảo chiều. Giúp làm sạch sâu, lấy đi dầu thừa, bụi bẩn bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Đầu cứng (Firm Head)

Đây là loại đầu không có sẵn trong máy khi mua và không phổ biến như đầu thường (normal head). Đầu với thiết kế silicon cao cấp, vân nổi hình vuông. Tác động của đầu cứng này lên da mạnh hơn so với đầu thường. Phù hợp cho làn da của nam giới hoặc các chị em có thể sử dụng với mục đích tẩy tế bào chết cho da định kỳ tuần 2 – 3 lần.

Đối với loại này thì nếu bạn có làn da dày bì hãy sử dụng để giúp làm sạch da hơn. Còn nếu chỉ muốn tẩy tế bào chết thì hãy dùng định kỳ thay thế 2 – 3 lần 1 tuần thôi nhé.

Còn nếu bạn có làn da nhạy cảm thì đầu Normal là đủ để làm sạch làn da của bạn mà không cần đầu cứng. Nói chung tùy theo nhu cầu để chọn loại phù hợp với làn da.

Ngoài 2 đầu này thì còn 2 loại đầu nữa mà vì thị trường việt nam chỉ có 2 dòng chuyên dụng là phù hợp cho các loại da ở việt Nam rồi nên chúng ta sẽ không nêu ra ở đây.

– Cách sạc pin của máy và thời gian sạc?
Máy Lumispa (mới) để sạc đầy mất tầm 14h – 16h. Nếu máy chỉ sạc qua đêm, máy có thể sử dụng trong vòng 1 tuần mà không cần sạc lại. Nếu máy sạc đầy, có thể sử dụng từ 2.5 đến 3 tuần.

Ngoài ra còn 1 số thông tin khác bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn. Xem thêm bài viết được chúng tôi trích dẫn lại là myphamnuskin.vn trang khá uy tín về các dòng sản phẩm nuskin trong đó có máy rửa mặt Lumispa được hưởng ưu đãi nhiều nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty