Làm sạch sâu da mặt bằng Lumispa myphamnuskin.vn

Làm sạch sâu da mặt bằng Lumispa myphamnuskin.vn

– Đây là dòng máy rửa mặt Lumispa được nghiên cứu và sản xuất độc quyền bởi tập đoàn Nuskin, đây là một thương hiệu của Mỹ trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

– Máy hoạt động theo cơ chế đảo chiều của đầu trị liệu.

– Đầu rửa được chia làm 2 loại (đầu cứng và mềm, đầu cứng dành cho nam, đầu mềm dành cho nữ hoặc những bạn nam có da yếu/ mỏng), khi mua máy theo bộ sẽ có đầu mềm đi theo máy. Đầu trị liệu được làm bằng silicon y tế cao cấp và được phủ thêm 1 lớp Bạc kháng khuẩn, điều này đảm bảo vệ sinh trong quá trình sử dụng và dễ dàng vệ sinh.

– Sữa rửa mặt có 4 loại: da thường/ hỗn hợp, da dầu, da khô và da nhạy cảm.

– Máy được cài đặt sẵn 2 phút, nên sử dụng đơn giản, chỉ cần bấm máy và chạy.

– Bộ sạc thông minh đi kèm theo máy, chỉ cần cắm điện, đặt máy lên đế sạc và sạc, mức điện áp phù hợp ở VN.

lumispa-myphamnuskin
– Cách sử dụng:
Rửa mặt:
+ Làm ướt mặt bằng nước các bạn nhớ làm ướt cả vùng cổ nữa nha.+ Lấy sữa rửa mặt vào đầu rửa, lượng sữa rửa mặt nên lấy đầy 1 vòng bên trong của đầu rửa. Sau đó, dùng máy, chia đều sữa rửa mặt ra các điểm chính trên mặt ( 2 bên má, trán, mũi, cằm và cổ).+ Sau đó bấm máy và chạy, máy đã được cài đặt sẵn 2 phút và cứ sau 30s máy sẽ khựng lại 1 nhịp để báo cho bạn biết cần đổi vùng rửa.- Nhịp đầu tiên: Các bạn chạy nửa mặt bên phải lưu ý các điểm má, mũi, nhân trung và cằm.
– Nhịp thứ 2: chuyển tiếp qua nửa mặt bên trái
– Nhịp thứ 3: Chạy vùng trán, nhớ đi cả vùng lông mày, cách mắt 1cm, đẩy thêm xuống vùng sống mũi, vì rửa mặt xong và vùng mũi chưa rửa thì kỳ lắm luôn á.
– Nhịp thứ 4: Chuyển xuống dưới cổ, vùng cổ và đường cằm cũng cần được chăm sóc, và lưu ý với động tác chuyển động đảo chiều của máy sẽ giúp massage các hệ bạch huyết trên mặt, và 2 hệ bạch huyết ở sau tai là 2 hệ bạch huyết quan trọng, các bạn nhớ để máy lâu 1 chút ở 2 vùng này nha.


+ Sau đó rửa sạch lại bằng nước, lau khô (khi lau các bạn dùng khăn sạch hoặc khăn giấy chấm nhẹ nhàng tránh việc chà miết trên mặt gây tổn hại làn da).
Vệ sinh đầu rửa: Gỡ đầu rửa ra và rửa sạch bằng nước, để ở nơi khô thoáng, các chị đừng để trong nhà tắm, vì trong đó độ ẩm cao dễ làm mốc đầu. sau đó dùng 1 khăn sạch hoặc khăn giấy lau ở vùng thân máy, và vùng trong đầu rửa, sau đó cũng để ở nơi khô thoáng.
Về lực: Không cần phải ẩn mà nếu có ấn máy sẽ dừng lại để báo, lướt nhẹ nhàng trên mặt, không đi nhanh, nếu đi nhanh máy cũng sẽ dừng lại để báo.

Bài viết Trích nguồn từ máy rửa mặt lumispa tại myphamnuskin.vn hàng Nuskin chính hãng uy tín

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 Cách dùng Glycerin cho làm đẹp chị em nên cần biết tại Nubeauty.com.vn

Lí giải Tại sao nên thay đầu máy rửa mặt Lumispa định kỳ

Máy galvanic spa Nuskin tại Nubeauty